Trợ giúp thiết kế nội thất: 7 ứng dụng thiết kế nội thất & dịch vụ trang trí phải xem

22/06/2022
Việc thiết kế nội thất là trong một căn nhà không phải dễ dàng, cũng không hẳn là khó khăn. Nhưng để làm được điều đó tốt, hoàn thiện nhất thì cần đến những sự trợ giúp thiết kế nội thất như các app và các ứng dụng rất phát triển hiện nay.

Việc thiết kế nội thất là trong một căn nhà không phải dễ dàng, cũng không hẳn là khó khăn. Nhưng để làm được điều đó tốt, hoàn thiện nhất thì cần đến những sự trợ giúp thiết kế nội thất như các app và các ứng dụng rất phát triển hiện nay. Sau đây là top 7 ứng dụng thiết kế nội thất & dịch vụ trang trí thú vị mà Review Nhà chia sẻ với các bạn.

Phần mềm thiết kế nội thất MARK ON CALL APP

1. Phần mềm thiết kế nội thất MARK ON CALL APP dành cho điện thoại Iphone

Một trong những ưu điểm nổi bật của phần mềm này đó chính là việc lập kế hoạch để sử dụng những khoảng trống của sàn đúng chuẩn. Bạn hoàn toàn tự mình chụp ảnh thực tế của các vật tư như gỗ, vải, thảm, sàn… và sau đó thì đưa chúng vào trong cấu trúc hình của bạn.

Bên cạnh đó thì bạn hoàn toàn tự thay đổi sắc tố theo bảng màu yêu thích của mình cũng như tải bất kì những mẫu nào đó mà bạn cảm thấy rằng nó sẽ tương thích và hợp với mới mình.

Tuy nhiên thì ứng dụng thiết kế nội thất & dịch vụ trang trí này lại chỉ có ở App Store mà không có ở trong các hệ điều hành khác.

2. Phần mềm Quickstep giúp tìm sàn đẹp

Quickstep mang đến các giải pháp liên quan đến sàn nhà với những hình ảnh và cách thức sản phẩm chi tiết cụ thể rất hữu ích. 

Ứng dụng Quickstep thiết kế nội thất & dịch vụ trang trí giúp bạn khoanh vùng được phạm vi của ván sàn để từ đó lựa chọn được các nguyên vật liệu từ xưa cho đến hiện đại. Ngoài ra thì nó cũng rất tiện để điều hướng từ căn phòng của bạn đến những tầng khác.

>> Xem thêm: Gợi ý thiết kế nội thất cho căn nhà ống có diện tích 21m2, tuy nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi hiện đại và thoáng sáng bất ngờ

Phần mềm Quickstep

3. Phần mềm Autodesk Homestyler

Phần mềm này được sử dụng cả trên điện thoại lẫn máy tính để bàn và nó cho phép bạn có thể sử dụng tất cả các mô hình 3D với chất lượng cao nhất vào bức ảnh của một không gian nào đó.

Phần mềm này rất dễ để sử dụng chỉ với thao tác đặt các đồ vật cũng như đồ trang trí đều được lưu trữ sẵn trong ứng dụng để bạn chọn lựa. Tuy nó nhìn có hơi ảo nhưng nó sẽ giúp bạn biết được quy mô sản phẩm thực và đây sẽ là một công cụ vô cùng tuyệt vời

4. Ứng dụng Stylect

Ứng dụng Stylect thiết kế nội thất & dịch vụ trang trí này chính là dịch vụ để thiết kế trực tuyến vô cùng thông minh và nó sẽ cung cấp đến bạn dịch vụ thiết kế trực tuyến đầu tiên về nội thất đến từ Úc. Tuy nhiên thì ứng dụng này sẽ áp dụng các mức phí khác nhau đối với từng dịch vụ.

Người dùng muốn sử dụng dịch vụ hãy truy cập vào website, sau đó tiến hành chọn nội dung bạn cần và tải lên hình ảnh phòng của bạn cũng như trả lời một số câu hỏi. Tiếp theo hãy đợi stylist gửi email cho bạn. 

5. Ứng dụng The style smiths

Ứng dụng này sẽ cho phép việc liên kết giữa khách hàng với nhà thiết kế nội thất hàng đầu hoặc các chuyên viên cũng như kiến trúc sư có tay nghề để hỗ trợ cho bạn. Đồng thời ứng dụng cũng sẽ đưa ra cho bạn một số mẫu mã đơn giản cũng như những trang trí đã được thực hiện trong các ngôi nhà khác và bạn sẽ phải trả chi phí theo mỗi giờ hoặc theo tay nghề của nhà thiết kế mà bạn lựa chọn.

Ứng dụng The style smiths

>> Xem thêm: Top các dự án đang mở bán khu Tây Hà Nội

6. Phần mềm DULUX COLOUR 

Một trong những vấn đề khó khăn nhất trong thiết kế nội thất đó chính là sắc tố của thiết kế, nó bao gồm sắc tố sử dụng, độ bóng của màu,... Và Dulux Colour chính là ứng dụng nổi bật để thiết kế nội thất với vấn đề sắc tố vô cùng tuyệt vời dành cho bạn.

Ứng dụng này lưu giữ rất nhiều thư viện ấn tượng với hơn 4500 màu sắc và bạn có thể tùy chọn màu sắc phù hợp với bất kỳ màu nào trong ảnh điện thoại của bạn và ứng dụng có thể tưởng tượng ra các màu sắc đó.

7. Phần mềm RESENE COLOUR MATCH

Resene Colour Match cũng cho phép bạn được cảm hứng trực tiếp các sắc tố xung quanh bạn. Các ứng dụng tương thích sẽ giúp bạn tìm thấy được một bảng màu bổ trợ đối với các cảnh vật quanh bạn.

Tuy nhiên thì việc sử dụng các ứng dụng thiết kế nội thất ở trên điện thoại đối với nước ta còn chưa được phổ biến do rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Mong rằng  trong những năm tới đây thì các ứng dụng này sẽ được rộng rãi ở nước ta.

Như các bạn đã biết, trợ giúp thiết kế nội thất (7 ứng dụng trợ giúp thiết kế nội thất & dịch vụ trang trí phải xem) là nội dung nên xem, thậm chí là cần thiết xem trong một số trường hợp. Tại sao tôi lại nói như vậy, đó là vì thiết kế nội thất là nội dung không phải dễ để thực hiện, càng với diện tích nhiều thì thiết kế nội thất càng khó. 

Phần mềm RESENE COLOUR MATCH

Bạn có thể tự thực hiện thiết kế nội thất với những gợi ý của Review Nhà về 7 ứng dụng thiết kế nội thất & dịch vụ trang trí hoặc thuê người thiết kế nội thất nếu không thể tự làm được điều đó. Mong rằng các bạn đã có thêm kiến thức và tìm được một sự trợ giúp thiết kế nội thất cho căn nhà thêm hoàn thiện và ưng ý.

TOP