Giới thiệu

18/12/2019

Reviewnha ra đời trước trăn trở làm sao để người mua bất động sản có thể tiếp cận được các thông tin mua nhà đầy đủ hơn, đa chiều hơn, khách quan hơn.
Thị trường bất động sản Việt Nam nở ra nhanh chóng. Trong 3 tháng đầu năm 2021, có tới 1.733 đơn vị bất động sản mới ra đời, tăng 27,1% so với cùng kỳ năm trước. Cung có cầu có, nhưng người mua bất động sản Việt Nam thường khó tiếp cận thông tin giá trị trước khi đưa ra quyết định “xuống tiền".
“Nội dung tốt" là một trong số các giá trị cốt lõi của Reviewnha. Ở phiên bản tháng 7/2021, Reviewnha đã có thông tin của hơn 100 dự án mới được mở bán. Đây là những thông tin được khai thác trực tiếp từ các chủ đầu tư giúp người mua nhà khám phá, đánh giá trên nhiều phương diện như thông tin cụ thể về công trình, địa điểm, khoảng giá, dịch vụ, tiện ích xung quanh...
Trong thời gian ngắn tới, nội dung tư vấn chi tiết cũng sẽ được đóng góp lên Reviewnha từ cộng đồng Người bán Bất động sản bền vững.
Nội dung đánh giá toà nhà, chất lượng quản lý, khu vực sống xung quanh… cũng được cung cấp lên bởi chính những cư dân đã sinh sống tại khu vực này.
Ba nguồn nội dung quan trọng này được kiểm duyệt và phát triển thêm bởi Reviewnha với tiêu chí: thông tin khách quan, trung thực, có giá trị với cộng đồng.  

CẦN MUA BẤT ĐỘNG SẢN THÌ LÊN REVIEWNHA TRA CỨU TRƯỚC

Giữa bạt ngàn thông tin bất động sản, Reviewnha đồng hành với người mua trong suốt quá trình: từ khi bắt đầu tìm hiểu thông tin dự án, quyết định mua và đến khi bán đi.

Reviewnha cung cấp các hướng dẫn về quy trình mua nhà, giấy tờ pháp lý, các yếu tố mà người mua cần lưu ý và cả hình thức vay để người mua lựa chọn sản phẩm bất động sản phù hợp.

Chỉ với vài cú nhấp chuột, người mua khám phá những thông tin tổng quan nhất về dự án: vị trí, tiện ích, dịch vụ, cộng đồng, an ninh và các đánh giá thực tế.... Các đánh giá dự án đều là nội dung, hình ảnh được trực tiếp quay - chụp - chia sẻ từ cư dân sống tại và xung quanh các dự án. Người mua có thể tham quan trực tuyến dự án thông qua Reviewnha.

Với những người mua nhà cho mục đích đầu tư, Reviewnha cung cấp các đánh giá, chia sẻ chuyên sâu từ những nhà môi giới - chuyên gia bất động sản hàng đầu về giá trị, tiềm năng của dự án và kinh nghiệm bán đi.

Reviewnha hiện có 100 dự án có thông tin giới thiệu có độ chính xác cao, được xác nhận bởi các chủ đầu tư uy tín

THEO ĐUỔI NGHỀ BÁN BẤT ĐỘNG SẢN BỀN VỮNG, REVIEWNHA LÀ CÔNG CỤ HỖ TRỢ ĐẮC LỰC
Reviewnha đặt mục tiêu xây dựng một cộng đồng những người theo đuổi công việc kinh doanh bất động sản. Trong hệ sinh thái của Reviewnha, các chuyên gia và nhà môi giới bất động sản hàng đầu cùng chia sẻ kinh nghiệm “làm nghề” hiệu quả và bền vững.

Thông qua cộng đồng này, các nhà môi giới có thể xây dựng thương hiệu cá nhân với những dữ kiện chất lượng đã chia sẻ cùng những đánh giá tốt từ khách hàng.

Reviewnha cũng là công cụ để chính các nhà môi giới tra cứu thêm thông tin về khu vực xung quanh dự án đang bán để tư vấn thêm cho khách hàng.

Cuối tháng 7, Reviewnha có kế hoạch ra mắt phiên bản hỗ trợ tốt hơn cho người bán bất động sản. Cụ thể ở phiên bản này, người bán có thể

Đăng “tin rao 4.0” miễn phí, tiếp cận với khách hàng cùng giá trị. Đăng “Tin rao 4.0” trên Reviewnha, bên cạnh những trường thông tin cơ bản, người bán có thể đăng bài/ video phân tích, đánh giá các dự án cũng như cung cấp thêm thông tin hữu ích cho người mua tương lai của mình.
Quản trị công việc cá nhân khi có thể theo dõi lịch hẹn và yêu cầu - thông tin của khách ngay trên website
ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VÀ TRẢI NGHIỆM REVIEWNHA TẠi https://reviewnha.vn/

Hiện nay, Reviewnha đang liên tục cập nhật các dự án bất động sản mới mở bán.

Bạn có thể đọc thêm hướng dẫn tạo tài khoản trên Reviewnha của Reviewnha tại: https://reviewnha.vn/.../cach-tao-tai-khoan-thanh-vien..
------------------------------------
Reviewnha.vn - Trang Tra cứu, đánh giá  Bất động sản mới mở bán
Website:  https://reviewnha.vn
Follow Fanpage: https://www.facebook.com/Reviewnhavn-107203870788687
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC_eq-FYxlaEQz1kqjvL8LCA
 Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSEccqkm/
---------------------
Liên hệ
 Hotline: 0962525890
 Email: id.reviewnha@gmail.com
TOP