Gợi ý thiết kế nội thất cho căn nhà ống có diện tích 21m2, tuy nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi hiện đại và thoáng sáng bất ngờ

30/05/2022
Thiết kế nội thất cho căn nhà ống có diện tích 21m2, tuy nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi hiện đại và thoáng sáng bất ngờ - Ngày nay, không chỉ có những căn nhà có diện tích rộng lớn mới có thể có những thiết kế đẹp, hoàn hảo nhất

Thiết kế nội thất cho căn nhà ống có diện tích 21m2, tuy nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi hiện đại và thoáng sáng bất ngờ - Ngày nay, không chỉ có những căn nhà có diện tích rộng lớn mới có thể có những thiết kế đẹp, hoàn hảo nhất. Ngược lại, những căn nhà ống cũng có thể trở nên đặc biệt theo đúng mong muốn của gia chủ.

Dưới đây là gợi ý mà Review Nhà muốn bật mí đến bạn khi thiết kế nội thất cho nhà ống với diện tích 21m2.

Thiết kế nội thất cho căn nhà ống có diện tích 21m2

Thiết kế nội thất cho căn nhà ống có diện tích 21m2

Thiết kế nội thất là cách sắp xếp, bố trí các đồ vật, kết hợp màu sắc, ánh sáng,... sao cho các phòng đảm bảo được phát huy tối đa công năng sử dụng của chúng. Song vẫn phải đảm bảo được tính thẩm mỹ của toàn bộ căn nhà.

Thiết kế nội thất cho căn nhà ống chính là cách “thổi hồn” vào căn nhà của các kiến trúc sư thực hiện theo những yêu cầu, mong muốn của gia chủ để căn nhà của họ trở nên hoàn hảo, tuyệt vời và vô cùng hài lòng.

>>> Xem thêm: Dự án Vinhomes Ocean Park

Gợi ý thiết kế nội thất cho căn nhà ống có diện tích 21m2

Nhà ống có diện tích 21m2 tưởng chừng sẽ rất khó để thiết kế, tuy nhiên Review Nhà sẽ gợi ý cho bạn trọn bộ thiết kế nội thất nhà ống 21m2 chi tiết nhất.

Phòng khách nhà ống

Đối với những căn nhà ống có diện tích 21m2, bạn có thể xây lên nhiều tầng và mỗi tầng sẽ sở hữu một hoặc hai phòng với các công năng sử dụng riêng.

Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của tất cả thành viên trong gia đình, đây cũng là nơi tiếp đón những vị khách quý đến chơi nhà nên chúng được đặt tại tầng đầu tiên trong căn nhà. 

Với căn phòng này, gia chủ có thể lựa chọn những gam màu như trắng, xám hay be để toát lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian phòng khách. Đồng thời bạn nên lựa chọn chất liệu kính để tạo ra hiệu ứng thị giác làm cho căn phòng được rộng rãi và thoáng hơn rất nhiều.

Nội thất của phòng nên lựa chọn chất liệu gỗ ép và các chất liệu khác như thép không gỉ, inox,... đề cao sự hiện đại của không gian này.

Phòng khách nhà ống

Phòng ngủ nhà ống

Phòng ngủ là không gian riêng tư của từng thành viên trong gia đình, chúng thường sẽ được đặt tại tầng hai của căn nhà và bạn có thể thiết kế hai phòng ngủ ở đây, một phòng dành cho vợ chồng và một phòng dành cho các con.

Phòng ngủ master

Khi thiết kế nội thất cho căn nhà ống diện tích 21m2, đặc biệt với phòng ngủ master bạn nên lựa chọn phong cách hiện đại để làm tăng giá trị thẩm mỹ không chỉ của không gian phòng ngủ mà của toàn căn nhà.

Tương tự như phòng khách, gam màu trắng, xám hay be cùng chất liệu gỗ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo đối với phong cách này. Bên cạnh đó, vị trí cửa sổ bạn có thể sáng tạo chúng với các hình dáng như hình ngôi nhà, hình tròn,... kết hợp cùng chất liệu kính giúp cho căn phòng luôn sáng sủa, tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên chiếu vào phòng.

Phòng ngủ cho bé

Phòng ngủ cho bé cha mẹ có thể để con tự lựa chọn màu sắc và các họa tiết trang trí theo ý mình để các bé được thỏa sức sáng tạo.

Những màu sắc nổi bật như hồng, đỏ, cam, tím hay xanh dương, hay các tone màu pastel luôn là những màu sắc được yêu thích nhất khi thiết kế phòng ngủ cho bé. Ngoài ra, tùy vào giới tính, độ tuổi mà cha mẹ cùng các con có thể lựa chọn các họa tiết trang trí sao cho phù hợp nhất.

Phòng bếp nhà ống

Bởi diện tích của nhà ống là 21m2 nên gia chủ có thể tận dụng luôn vị trí khuất sau cầu thang để thiết kế phòng bếp của gia đình.

Từ góc nhìn bên ngoài, không gian căn nhà ống sẽ trở nên rộng rãi, tiện nghi hơn và vô cùng độc đáo. Tại phòng bếp, bạn nên lựa chọn chất liệu bàn ăn từ gỗ công nghiệp với tone vàng làm chủ đạo để toát lên vẻ đẹp của không gian này.

Khu vực bếp nấu cùng được kết hợp hài hòa về màu sắc, các thiết bị đồ dùng gia dụng được bố trí và sắp xếp gọn gàng, hài hòa chắc chắn sẽ làm cho căn bếp của bạn sạch sẽ, ngăn nắp và hiện đại hơn rất nhiều. 

>>> Xem thêm: Cùng nhau đi khám phá “vườn treo” độc đáo trong những căn nhà ống nằm giữa lòng Sài Gòn tấp nập

Sân thượng cho nhà ống

Khi thiết kế căn nhà ống 21m2 điểm nhấn giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên đặc biệt hơn chính là sân thượng của căn nhà.

Ở đây, bạn có thể tạo ra một khu vườn nhỏ với rất nhiều cây xanh tươi tốt được bạn chăm sóc mỗi ngày. Hơn nữa, việc này cũng mang đến một không gian sống xanh thoải mái, thông thoáng giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống.

Sân thượng cho nhà ống

Ý nghĩa hơn khi gia đình bạn cùng tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ ngay trên sân thường, cùng nhau trò chuyện, nấu ăn và tâm sự. Quả thật đây là một điều tuyệt vời mà chắc chắn gia đình nào cũng đều mong muốn có được.

Trên đây là gợi ý thiết kế nội thất cho căn nhà ống có diện tích 21m2, tuy nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi hiện đại và thoáng sáng bất ngờ mà chúng tôi muốn bật mí đến bạn. Hy vọng thông tin Review Nhà mang lại sẽ hữu ích với bạn đọc.

TOP