15 Ý tưởng Nook Bữa sáng để Khởi động Ngày mới của Bạn tuyệt vời nhất

01/06/2022
Những ý tưởng cho bữa sáng phù hợp không chỉ có thể nâng cao tiện ích cho nhà bếp của bạn mà còn mang đến một nơi ấm cúng để bạn dễ dàng bước vào ngày mới.

Những ý tưởng cho bữa sáng phù hợp không chỉ có thể nâng cao tiện ích cho nhà bếp của bạn mà còn mang đến một nơi ấm cúng để bạn dễ dàng bước vào ngày mới. Và bên cạnh việc cung cấp không gian ăn uống bổ sung - và cũng thuận tiện hơn, các ngóc ngách ăn uống tùy chỉnh cũng có thể phục vụ các mục đích khác. Dưới đây là 15 ý tưởng nook bữa sáng để Khởi động ngày mới của bạn tuyệt vời nhất mà Review Nhà chia sẻ tới các bạn.

Ý tưởng từ việc không phân chia không gian nhà bếp

1. Ý tưởng từ việc không phân chia không gian nhà bếp 

Ngay cả khi bạn không có một góc riêng của nhà bếp, bạn vẫn có thể kết hợp những ý tưởng dành cho bữa sáng vào không gian sống của mình. Đơn giản chỉ cần lấp đầy một chút diện tích bằng một bàn và ghế quán rượu nhỏ. Bạn cũng có thể xác định khu vực bằng các tác phẩm nghệ thuật và ánh sáng để giúp tách không gian khỏi sơ đồ tầng sinh hoạt mở.

2. Sử dụng đối xứng để nâng cao trang trí Nook bữa sáng của bạn

Ngay cả những tác phẩm đơn giản nhất và trắng nhất cũng có thể được nhấn mạnh bằng một vài chi tiết được tuyển chọn. Hãy suy nghĩ về các mẫu hình học, cách xử lý cửa sổ và các yếu tố trang trí sử dụng đối xứng để nâng cao trang trí Nook bữa sáng của bạn. Tính đối xứng sẽ làm cho thiết kế nhà bếp của bạn trông có tổ chức, ngăn nắp và gắn kết với nhau - ngay cả khi mọi thứ hàng ngày không theo thứ tự hoàn hảo.

3. Ý tưởng Bữa sáng Nook Farmhouse

Trang trí trang trại tạo ra một số không gian chào đón nhất để bắt đầu ngày mới của bạn. Tích hợp tùy chỉnh với chỗ ngồi bên cửa sổ cho phép bạn tiếp đãi nhiều khách hơn hoặc thư giãn với cà phê và một cuốn sách hay, vì vậy hãy nhớ trang bị nhiều loại gối tựa để tạo sự thoải mái.

4. Giữ cho không gian đơn giản

Khi nói đến những ý tưởng góc bếp nhỏ khởi động bữa sáng chào ngày mới, mọi người thường nghĩ đến không gian nhỏ ấm cúng và đơn giản. Giữ cho không gian không ồn ào với lối trang trí tối thiểu và tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên để không gian có cảm giác rộng hơn. Mặt bàn bằng kính cũng sẽ tạo ra ảo giác rằng khu vực này lớn hơn có thể.

>>>Xem thêm: Cập nhật thị trường bất động sản Hà Nội quý I/2022 

Giữ cho không gian đơn giản

5. Phong cách cổ điển và tinh tế nghệ thuật

Nội thất nghệ thuật cũng là một xu hướng đang gia tăng. Hãy nghĩ về đồ cổ, đồ tự làm, đồ cổ và đồ dùng nhiều lần. Đừng ngần ngại thử nghiệm - trên thực tế, việc kết hợp cũ và mới trong các ý tưởng dành cho bữa sáng của bạn sẽ tạo ra một đặc điểm trang trí độc đáo, mang tính cá nhân hóa cao mà không đâu có được.

6. Tính bền vững trong Ý tưởng Ăn uống Nook

Bám sát vào các vật liệu hữu cơ, thân thiện với môi trường như gỗ, vải lanh, bông, da, đá,... chính là Tính bền vững trong ý tưởng ăn uống Nook bữa sáng. Xu hướng bền vững đã mang đến sự lựa chọn ngày càng nhiều đối với gỗ khai hoang, các hợp chất tái chế và các loại vải tốt hơn cho sức khỏe của bạn. Hơn nữa, đưa ra những lựa chọn có ý thức có thể có tác động tích cực đến cả bạn và các vật dụng xung quanh nhà.

7. Ý tưởng Nook Bếp Nhỏ

Khi không gian sàn ở mức cao, mọi ngóc ngách nên được sử dụng một cách chu đáo và có ý nghĩa. Vì vậy, hãy tối ưu hóa thiết kế góc ăn sáng của bạn với một chiếc bàn gấp gọn có thể cất gọn khi không cần thiết.

8. Ý tưởng bàn ăn sáng kiểu hỗn hợp đa phương tiện

Đối với một câu lệnh một chút, hãy chọn một bảng có một vật liệu cho phần trên và một chất liệu khác cho phần dưới. Ví dụ, một xu hướng phổ biến hiện nay là bàn có mặt trên bằng đá cẩm thạch với chân bằng gỗ hoặc kim loại.

9. Cửa sổ Nook với một bảng tùy chỉnh

Một cách khác để đưa không gian vào sử dụng là nâng cao một tính năng hiện có. Nếu bạn có một cửa sổ lồi đẹp mắt với một chiếc ghế dài thường bị bỏ quên, hãy biến nó thành một góc ăn sáng. Sau đó, định hình mặt bàn để tối đa hóa chỗ ngồi có sẵn và đặt nó lên bằng một hoặc hai chiếc ghế.

10. Trang trí Nook Bữa sáng Đương đại

Một thiết kế góc ăn sáng tùy chỉnh sẽ làm cho khu vực có kích thước bất kỳ trông thoáng và hấp dẫn hơn là bị bó buộc. Các đường kẻ rõ ràng, bảng màu trung tính và hình dạng nhẹ có thể giúp mang lại cảm giác đó hơn nữa. Ngoài ra, sử dụng điểm nhấn một cách tiết kiệm và chất lượng hơn số lượng.

Trang trí Nook Bữa sáng Đương đại

>>Xem thêm: Dự án Vinhome Ocean Park

11. Ý tưởng góc cho bữa sáng của chủ nghĩa tối giản

Trang trí ngóc ngách cho bữa sáng chào ngày mới tối thiểu có thể tự tạo ra tác động mà không cần tô điểm. Một chiếc bàn kiến ​​trúc, mạnh mẽ có thể neo giữ không gian và mang thiết kế. Tương tự như vậy, một bức tường nổi bật có thể tạo ra đủ sự quan tâm đến thị giác để hạn chế các trang trí khác.

12. Nghệ thuật và quyến rũ

Thêm một số nghệ thuật thịnh hành của Nhật Bản vào nội thất của bạn với thiết kế góc ăn sáng của bạn. Rất nhiều gỗ, chỗ ngồi ngắn, màu nước trên tường và rèm mỏng sẽ đánh bóng phong cách mà không chi phối kế hoạch trang trí. Hãy sử dụng màu phấn nhẹ nhàng hoặc theo một xu hướng thiết kế nội thất năm 2022 khác với vô số sắc thái xanh lá cây.

13. Tối đa hóa ánh sáng tự nhiên

Nếu bạn có năng khiếu với ánh sáng tự nhiên dồi dào trong góc ăn sáng của mình thì hãy tận dụng. Một trong những cách tốt nhất để làm điều này là không trang trí cửa sổ để đón luồng ánh sáng tự nhiên vào ban ngày. Nếu bạn thích dùng vải che cửa sổ, hãy chọn các loại vải nhẹ và thoáng mát, không cản ánh sáng mặt trời.

14. Đèn chiếu sáng cổ điển

Đối với một ngôi nhà trang trại cho cảm giác thiết kế ngóc ngách ăn sáng của bạn, hãy xem xét một đèn chùm bánh xe toa xe. Chọn đèn có chu vi phù hợp với kích thước của không gian. Và sau đó hoàn thiện vẻ ngoài với bóng đèn Edison đầy phong cách.

15. Tự làm bữa sáng Nook Lighting

Tự làm, tái sử dụng và tái sử dụng là những yếu tố cơ bản của phương pháp thiết kế bền vững. Đồng thời, các ý tưởng chiếu sáng ngóc ngách trong bếp là một lĩnh vực lý tưởng để đưa chúng vào thực tế. Hãy nghĩ đến những chiếc giỏ cũ, thùng, mặt dây chuyền bằng vải và các tính năng tương tự. Nếu thiết kế ven biển là thứ bạn đang tìm kiếm, thì gỗ lũa có thể là một vật liệu hoàn hảo cho dự án chiếu sáng tự làm của bạn.

Trên đây là 15 ý tưởng Nook bữa sáng để khởi động ngày mới của bạn đầy năng lượng mà Review Nhà chia sẻ tới quý độc giả. Mong rằng các bạn đã có thêm nhiều ý tưởng để trang trí những góc nhà của mình thêm xinh xắn và truyền cảm hứng sống.

 

TOP