Trước & Sau: Thiết kế nội thất theo phong cách Bali hiện đại

19/06/2022
Thiết kế kiến trúc là một trong những loại hình thức thiết kế được nhiều người theo đuổi với sự phát triển vô cùng mạnh mẽ.

Thiết kế kiến trúc là một trong những loại hình thức thiết kế được nhiều người theo đuổi với sự phát triển vô cùng mạnh mẽ. Với sự sáng tạo của con người hiện nay rất nhiều những phong cách thiết kế nội thất mới được ra đời mang theo hơi thở của thời đại. Đặc biệt với những phong cách thiết kế nội thất theo hơi hướng gần gũi với thiên nhiên.

Phong cách thiết kế mà Review Nhà muốn giới thiệu đến bạn với hơi hướng gần gũi và hòa nhập với thiên nhiên chính là phong cách Bali. Hãy cùng xem trước & sau: Thiết kế nội thất theo phong cách Bali hiện đại như thế nào nhé!

Khái quát về phong cách nội thất Bali hiện đại

Khái quát về phong cách nội thất Bali hiện đại

Phong cách thiết kế nội thất Bali được coi là một trong những xu hướng phong cách mới với việc kết hợp thiên nhiên. Bali chính là một trong những bãi biển đẹp với những khung cảnh thơ mộng là một nơi tuyệt diệu để nghỉ dưỡng. 

Lấy nguồn cảm hứng từ đảo Bali thì nhà thiết kế đã đưa ra những những kiểu thiết kế nội thất mang hơi hướng không gian đảo Bali. 

Với thiết kế không gian này bạn sẽ sở hữu được một không gian nhà ở có thiết kế cảnh quan cây cối đẹp mắt. Không chỉ vậy khung cảnh đem lại cho bạn vừa tươi mới vừa mát mẻ giống như đang du lịch trên đảo Bali.

Vị khách cách lựa chọn phong cách thiết kế Bali hiện đại này muốn tạo ra một phong cách thiết kế nội thất Bali hiện đại mới lạ. 

Xem thêm: Top những dự án đang mở bán tại Quảng Ninh

Sau khi thiết kế nội thất theo phong cách Bali hiện đại

Thiết kế khu vực phòng ngủ chính

Khu vực phòng ngủ chính được thiết kế với không gian sáng sủa và thông thoáng với phong cách Bali. Đồ vật trang trí trong khu vực phòng ngủ đều là những những sản phẩm có tông màu nhạt và theo phong cách thiền. Sản phẩm nội thất cũng đều sử dụng những sản phẩm có thiết kế tối giản đường nét đơn giản không cầu kỳ.

Thiết kế khu vực phòng ngủ chính

Ngoài ra có sử dụng thêm những sản phẩm đèn có nhấn nhá họa tiết để tạo sự ấn tượng cũng như chiều sâu. Khu vực ban công ở phòng ngủ chính cũng sẽ được xây dựng với cửa kính để đón ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.

Khu vực phòng tắm riêng của phòng ngủ chính cũng được thiết kế vô cùng bóng bẩy và sạch sẽ. Đặc biệt sử dụng những sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ và đá để tạo hiệu ứng về thị giác cho người nhìn. Thiết kế rất nhiều gương chiếu và đèn chiếu sáng để tạo cho không gian phòng tắm thoải mái, sạch sẽ.

Thiết kế khu vực phòng ngủ cho khách

Tương tự như khu vực phòng ngủ chính thì phòng ngủ cho khách cũng được thiết kế vô cùng đơn giản với màu sắc nhẹ nhàng tươi mát. Căn phòng ngủ này cũng sẽ có thiết kế tương tự nhưng phòng ngủ chính và sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên như gỗ, đá để tạo sự sự nổi bật.

Ngoài ra còn sử dụng thêm các chi tiết như tấm thảm trải dưới giường các sản phẩm gối boho và đặc biệt là ghế treo để tạo không gian tươi mới lạ mắt cho phòng ngủ cho khách. Đặc biệt khu vực phòng tắm của khách có thiết kế vòi hoa sen lớn cộng vào đó là những chiếc gương hình tròn tạo điểm nhấn.

Thiết kế khu vực phòng ngủ cho khách

Tương tự như thiết kế nội thất phòng ngủ chính thì phòng tắm của khu vực này cũng được thiết kế với nhiều đèn và gương. Ngoài ra còn kết hợp thêm sàn đá và những tấm thảm mềm mại tạo sự ấm áp cho không gian.

Thiết kế nội thất phòng khách và phòng ăn 

Phòng khách và phòng ăn sẽ được thiết kế liền kề với nhau và kết hợp không có vách ngăn phân chia. Đây chính là đặc điểm nổi trội nhất của phong cách thiết kế nội thất Bali hiện đại. Việc trong thiết kế phòng khách và phòng ăn sẽ được đặt một bức tượng phật để lấp đầy không gian và tạo hình ảnh riêng biệt.

Đặc biệt khu vực phòng khách có thiết kế với một chiếc ghế bọc da màu kem kết hợp với bàn gỗ tạo sự hài hòa cho căn phòng. 

Ngoài việc sử dụng các sản phẩm ghế bành thì còn dùng thêm các sản phẩm ghế đẩu để tạo phần sang trọng và tiện ích. Phong cách còn được sử dụng thêm các cây cọ để tạo không gian xanh và một chiếc sức sống cho căn nhà.

Ở khu vực phòng khách và phòng ăn còn sử dụng thêm nhiều tấm thảm màu trắng để kết nối cũng như cố định lại những món đồ nội thất sử dụng.

Thiết kế nội thất trên sân thượng 

Khu vực sân thượng cũng được thiết kế tối đa hóa với phong cách nội thất Bali hiện đại với các hàng ghế dài để ngồi nghỉ. Ngoài ra còn thiết kế thêm một chiếc bàn cà phê cùng những chiếc đèn chiếu sáng kiểu đèn lồng tạo không gian cực chill. Mục đích thiết kế nội thất sân thượng không chỉ đem đến không gian mới lạ mà còn là nơi tiếp khách cho gia chủ.

Thiết kế nội thất trên sân thượng

Xem thêm: 10 ý tưởng trang trí sân trong ngân sách cho phong cách ngoài trời hợp túi tiền

Bài viết dưới đây của chúng tôi đã giới thiệu cho bạn những thông tin về phong cách thiết kế nội thất Bali, mong rằng với những chia sẻ này sẽ giúp cho bạn có thể thiết kế được một căn nhà với phong cách chuẩn Bali hiện đại. 

 
TOP