Ốc đảo xinh đẹp giữa sa mạc đầy nắng và gió, được thiết kế để tránh nắng

31/05/2022
Đối với những khu vực sa mạc thì việc xây dựng một chiếc ốc đảo là điều khá phổ biến hiện nay. Trên thế giới hiện nay có rất nhiều các thiết kế ốc đảo xinh đẹp tại các khu vực quốc gia khác nhau.

Đối với những khu vực sa mạc thì việc xây dựng một chiếc ốc đảo là điều khá phổ biến hiện nay. Trên thế giới hiện nay có rất nhiều các thiết kế ốc đảo xinh đẹp tại các khu vực quốc gia khác nhau. Đặc điểm của những chiếc ốc đảo này đó chính là đem đến một không gian sinh sống mát mẻ trên khu vực đầy nắng nóng. Đặc điểm đó hiện nay nhiều người có nhu cầu xây dựng các ngôi nhà theo hướng ốc đảo để đảm bảo khuôn viên nhà ở mát mẻ. Bài viết dưới đây của  Review Nhà sẽ giới thiệu cho bạn về ốc đảo xinh đẹp giữa sa mạc đầy nắng và gió được thiết kế để tránh nắng hiệu quả.

Tìm hiểu qua về thông tin nhà ốc đảo Family Oasis

Ốc đảo được biết đến là một trong những sản phẩm được hình thành trên các khu vực sa mạc đầy nắng và gió. Đặc điểm của những chiếc đảo đó chính là có được không gian mát mẻ với nguồn nước và cây cối và cũng là nơi con người sinh sống. Do đó hiện nay rất nhiều người có nhu cầu xây dựng các căn nhà ốc đảo, và nổi bật nhất đó chính là Family Oasis. 

Family Oasis được biết đến là một trong những căn nhà của một gia đình người Israel nó được xây dựng dựa trên một ốc đảo xinh đẹp. Ngôi nhà này được xây dựng đem đến cho người chủ sở hữu một môi trường sống với không gian mát mẻ xua đi sự nắng nóng của môi trường. Được biết khi xây dựng căn nhà này thì gia chủ mong muốn bản thân có thể được sinh sống trên một khu vực mát mẻ hài hòa với thiên nhiên. Chính với nhu cầu đỏ của bản thân cho nên ông đã có nhu cầu tìm hiểu cũng như thiết kế một căn nhà ốc đảo đầy xinh đẹp.

Tìm hiểu qua về thông tin nhà ốc đảo Family Oasis

Thiết kế bên ngoài của  Family Oasis

Được biết căn nhà được thiết kế bên ngoài theo phong cách Địa Trung Hải tạo một vẻ đẹp độc đáo áo mới lạ. Để đảm bảo yêu cầu sử dụng của các thành viên thì ngôi nhà sẽ được xây làm hai tầng mình với kiểu dáng đơn giản. Trong quá trình thi công và thiết kế sẽ sử dụng thêm các chi tiết và hình ảnh vòm giúp bạn có thể liên tưởng đến những những cách hoàng gia của Châu Âu. 

Phía bên ngoài của căn nhà được xây dựng bằng các chất liệu thạch cao vừa đen lại sự ấn tượng vừa tạo nên sự cuốn hút trong thiết kế. Ngoài ra người ta còn sử dụng các nguyên liệu từ tự nhiên bằng đá để xây dựng lối vào nhà hoặc bờ tường để đem đến một một không gian cổ xưa. Khi vào nhà bạn sẽ nhận thấy sân vườn và nhà sẽ được nâng cao Thêm một chút với mục đích khoe được vẻ đẹp của không gian xanh.

Thiết kế bên trong của  Family Oasis

Nếu như bên ngoài nhìn vào bạn sẽ có một cảm giác hơi hướng Địa Trung Hải, Châu Âu nhưng khi vào trong sẽ sử dụng một phong cách thiết kế hiện đại. Các thiết kế nội thất bên trong đều được sử dụng những sản phẩm em có thiết kế đơn giản nhỏ gọn. Được biết không gian của phòng khách và bàn ăn nối liền với nhau nhưng để phân chia khu vực gia chủ đã sử dụng các loại thảm họa tiết để tạo ranh giới.

Thiết kế bên trong của  Family Oasis

Thiết bị nội thất sử dụng bên trong Không chỉ được thiết kế đơn giản hiện đại mà còn sử dụng những nguyên vật liệu từ gỗ và mây để tạo sự mộc mạc, đơn sơ. Việc nối liền phòng khách và phòng bếp chính là một trong những yếu tố giúp cho không gian nhà ở của bạn trở nên thoáng đãng hơn. Các sản phẩm cửa được sử dụng trong nhà đều sử dụng cửa kính vừa để đảm bảo thẩm mỹ vừa giúp cho bạn có thể nhìn ra bên ngoài và tận hưởng cảnh đẹp tốt hơn.

Ứng dụng nguyên vật liệu làm mát hiệu quả

Đặc điểm của các ốc đảo đó chính là là tạo sự mát mẻ ngay trên sa mạc, do đó việc làm mát căn nhà là yếu tố quan trọng. Ngoài việc sử dụng các cây xanh để tạo bóng mát và điều hòa không khí thì còn xây dựng thêm các hiên nhà bằng gỗ để che chắn ánh nắng. Việc dùng trần hiên nhà từ các chất liệu gỗ chính là một trong những yếu tố giúp ngăn cản ánh nắng cũng như điều hòa không khí hiệu quả. 

Không chỉ vậy trong quá trình xây dựng còn còn sử dụng các nguyên vật liệu có khả năng cách nhiệt tốt tại khu vực của, mái nhà,,... Để đảm bảo ánh nắng từ môi trường bên ngoài không ảnh hưởng đến nhiệt độ bên trong của ngôi nhà. Chính vì lý do đó cho nên không gian của Family Oasis Luôn luôn mát mẻ và khoảng đãng.

Cuối cùng một khu vực đầy nắng và gió như sa mạc việc xây dựng căn nhà như ốc đảo chính là một trong những yếu tố giúp đảm bảo không gian sống của gia đình. Việc xây dựng cũng như thiết kế căn nhà cũng được quan tâm hết sức để đảm bảo đáp ứng cũng như thiết kế được căn nhà các đặc điểm chung giống với ốc đảo nhất. 

Xem thêm:Bất động sản Quảng Ninh còn rất nhiều tiềm năng phát triển 

Ứng dụng nguyên vật liệu làm mát hiệu quả

Family Oasis không chỉ là một căn nhà mà là còn ốc đảo xinh đẹp giữa sa mạc đầy nắng và gió, được thiết kế để tránh nắng, hy vọng của những thông tin này của chúng tôi sẽ giúp ích được nhiều cho bạn.

TOP