Bất động sản Cẩm Phả (Quảng Ninh) tăng trưởng theo tốc độ ngành du lịch

19/06/2022
Quảng Ninh được biết đến là một trong những tỉnh thành có có dịch vụ du lịch vô cùng đổi mới và chất lượng.

Quảng Ninh được biết đến là một trong những tỉnh thành có có dịch vụ du lịch vô cùng đổi mới và chất lượng. Chính vì lý do đó cho nên các dự án bất động sản ở khu vực Quảng Ninh đang tăng cao trong đó có Cẩm Phả. Cấm Phả hiện nay được coi là một trong những trung tâm âm với rất nhiều dự án liên quan đến việc đổi mới mới thúc đẩy sự phát triển của du lịch. 

Bài viết dưới đây của Review Nhà sẽ giới thiệu những thông tin liên quan đến việc bất động sản Cẩm Phả (Quảng Ninh) tăng trưởng theo tốc độ ngành du lịch.

Kinh tế của Cẩm Phả đang phát triển mạnh mẽ

Kinh tế của Cẩm Phả đang phát triển mạnh mẽ

Cẩm Phả hiện nay là một trong những địa điểm vô cùng nổi bật không chỉ ở Quảng Ninh mà còn tại các khu vực phía Bắc. Theo như thông tin từ Ủy ban nhân dân thì ngành du lịch tại Cẩm Phả hiện nay đã tăng mạnh mẽ. 

Từ năm 2016 đến năm 2012 thì ngành du lịch của Cẩm Phả đã tăng đến 15,3%, và đang hướng tới trong giai đoạn 2021 - 2030 sẽ đạt 7,4%.

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch Cẩm Phả hiện nay đang ưu tiên cho xây dựng những dự án liên quan đến việc phát triển du lịch. 

Đặc biệt tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển ngành du lịch thông qua những bất động sản nghỉ dưỡng. Đây là một trong những yếu tố giúp cho nơi đây thu hút nhiều nhà đầu tư và thu hút nhiều du khách.

Xem thêm: Top những dự án đang mở bán tại Quảng Ninh 

Cơ sở hạ tầng là yếu tố giúp cho bất động sản Cẩm Phả dậy sóng

Một trong những điều kiện giúp cho bất động sản Cẩm Phả dậy sóng và được nhiều nhà đầu tư quan tâm đó chính là cơ sở hạ tầng. 

Cơ sở hạ tầng là yếu tố giúp cho bất động sản Cẩm Phả dậy sóng

Được biết Cẩm Phả đang cho xây dựng rất nhiều các hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng phục vụ cho nhu cầu di chuyển. Đây được coi là một trong những điểm thu hút nhà đầu tư và các dự án mới.

Dựa theo tốc độ phát triển của Quảng Ninh thì Cẩm Phả hiện nay đã được xây dựng thành một trong những địa phận trung tâm du lịch văn hóa mới. 

Cẩm Phả chính là một nơi sở hữu hệ thống giao thông vận tải vô cùng vững chắc với hệ thống đường bộ đường sắt đường biển phục vụ cho nhu cầu di chuyển nghỉ dưỡng của du khách.

Phát triển cơ sở giao thông chính là một trong những yếu tố giúp cho việc di chuyển tại khu vực Cẩm Phả với các tỉnh thành khác dễ dàng, nhanh chóng. 

Ngoài ra việc phát triển hệ thống giao thông cũng chính là một trong những yếu tố giúp thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Cẩm Phả.

Bất động sản Cẩm Phả thay đổi nhờ ngành du lịch

Bất động sản Cẩm Phả thay đổi nhờ ngành du lịch

Có thể nói bất động sản ở khu vực Cẩm Phả hiện nay được tăng trưởng mạnh mẽ một phần là nhờ vào vào ngành du lịch tại địa phương. 

Quảng Ninh là một trong những địa điểm thu hút rất nhiều du khách với những lợi thế sẵn có của mình về cảnh quan, các khu di tích… Với một ngành du lịch phát triển càng thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Dựa vào những dự án thực tế cho thấy chỉ trong khoảng thời gian ngắn từ khi Cẩm Phả bước vào ngành du lịch thì nơi đây đã có rất nhiều các doanh nghiệp bất động sản. Các đơn vị này liên tục triển khai và xem xét đo đạc để tiến hành thành lập các dự án bất động sản.

Dự án động sản nổi bật tại Cẩm Phả có thể kể đến như Yoko Onsen Quang Hanh; Vincom Shophouse Cẩm Phả;.... Những dự án này đều là những dự án bất động sản nổi bật trong khu vực Cẩm Phả và đem đến nhiều lợi ích trong việc phát triển du lịch.

Tình hình giá bất động sản Cẩm Phả Quảng Ninh hiện nay

Thông tin từ các chuyên gia bất động sản thì từ năm 2018 Cẩm Phả là một trong những địa điểm có giá bất động sản không thua kém thành phố Hạ Long. 

Được biết sau khi dự án tuyến đường bao biển Cẩm Phả được ra mắt thì mức giá động sản của Cẩm Phả tăng vọt lên đến 35 - 40 triệu/m2. 

Mức giá bất động sản tại Cẩm Phả đã có một mức giá mới với những những khu vực quanh bờ biển có mức giá lên đến 135 triệu đồng/m2. 

Tình hình giá bất động sản Cẩm Phả Quảng Ninh hiện nay

Theo như các chuyên gia dự đoán nếu thị trường du lịch tại khu vực Cẩm Phả tăng cùng với việc hoàn thiện các tuyến giao thông trọng điểm thì mức giá này có thể tăng lên gấp 2 đến 3 lần.

Khả năng sinh lời cao với những dự án bất động sản nghỉ dưỡng Cẩm Phả

Cẩm Phả hiện nay là một trong những địa điểm thu hút rất nhiều nhà đầu tư với rất nhiều những dự án bất động sản, đặc biệt là những bất động sản nghỉ dưỡng đang được nhà đầu tư hết sức quan tâm với nhiều dự án đang đi vào hoạt động.

Theo thống kê thì doanh thu từ việc cho thuê Shophouse sau mỗi năm tăng từ 8 cho đến 12%, là một trong những những dự án có khả năng sinh lời cao hiện nay.

Xem thêm: Lý giải lý do thị trường nhà phố, biệt thự ở TP. Hồ Chí Minh đang “ấm” dần

Bài viết dưới đây của chúng tôi đã giới thiệu cho bạn về những thông tin liên quan đến bất động sản Cẩm Phả (Quảng Ninh) tăng trưởng theo tốc độ ngành du lịch, nếu còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm.

 
TOP