10 ý tưởng nhà bếp ngoài trời đầy cảm hứng cho nhà hàng Al Fresco

21/06/2022
Nhà hàng Al Fresco là nhà hàng có lịch sử lâu đời và vô cùng có tiếng tại Việt Nam. Nơi đây cung cấp những thực phẩm đa dạng, từ Châu Á đến Châu Âu.

Nhà hàng Al Fresco là nhà hàng có lịch sử lâu đời và vô cùng có tiếng tại Việt Nam. Nơi đây cung cấp những thực phẩm đa dạng, từ Châu Á đến Châu Âu. Những nhà hàng Al Fresco đều được thiết kế rất đẹp, đa dạng về phong cách và bài trí. Ngoài ra, chất lượng phục vụ, dịch vụ của từng nhà hàng nhỏ cũng vô cùng được đảm bảo. Sau đây là 10 ý tưởng nhà bếp ngoài trời đầy cảm hứng cho nhà hàng Al Fresco Review Nhà chia sẻ.

Al Fresco - Thương hiệu có tiếng tại Việt Nam

Al Fresco - Thương hiệu có tiếng tại Việt Nam

Hình thức của nhà hàng Al Fresco

Đầu tiên là hình thức của nhà hàng Al Fresco, đây là nhà hàng nổi tiếng với hình thức, cách bài trí đẹp và hấp dẫn. Nhiều khách hàng đến và đi nhưng họ chắc chắn sẽ quay lại. Nhiều nhà phê bình ẩm thực đến đây cũng rất ấn tượng với Al Fresco về nội thất, cách sắp xếp, những hỗ trợ cho khách hàng về chỗ ngồi, chỗ ăn uống, thưởng thức,... đều trên mức tuyệt vời. 

Và có những ý tưởng nhà bếp ngoài trời cho nhà hàng Al Fresco thêm cảm hứng và thu hút khách hơn. Từ những cách bài trí trong bếp cho đến không gian cũng có thể gây ấn tượng.

Không gian bên trong và bên ngoài của Al Fresco đều được trau chuốt kỹ lưỡng, chúng ta thấy những ưu điểm về cách xây dựng, bài trí sao cho phù hợp với không gian. Đây chính là điểm nhấn của nhà hàng này, và cũng có thể coi là cách để tạo ấn tượng sâu sắc và níu chân khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Điều đáng nói thứ hai là dịch vụ chăm sóc khách hàng (DVCSKH). Có thể nói rằng, không nơi đâu như Al Fresco. Bạn muốn gì, Al Fresco có thứ đó, mọi sự ưu tiên là dành cho khách hàng và chỉ khách hàng. Từ khi bạn bước vào cửa, bạn sẽ là chủ nhân của Al Fresco.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Những yêu cầu mà bạn gửi đến bồi bàn đều sẽ được thực hiện, bạn sẽ được ưu tiên. Nhiều người cho rằng họ có thể thích gì thì làm đấy bởi nhân viên luôn coi trọng khách hàng, luôn đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Nhưng nếu những yêu cầu của bạn quá phi lí, thì việc tiếp nhận và thực hiện nó đối với các nhân viên nói chung và nhân viên của Al Fresco là bất khả thi.

Đồ ăn tuyệt vời

Điều tuyệt vời thứ ba ở Al Fresco không thể không kể đến đó chính là thức ăn. Hình thức của nhà hàng, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng có tốt đến mấy thì cũng là bất khả thi khi chất lượng món ăn không cao. Thứ giữ chân khách hàng là thực phẩm chất lượng và chỉ có thực phẩm chất lượng.

Một món ăn ngon khiến người ta nhớ mãi, và một món ăn dở cũng vậy. Cho nên, điều chúng ta cần là món ngon, thứ sẽ để lại ấn tượng tích cực và hiệu quả hơn nhiều một ấn tượng tiêu cực. Đến với nhà hàng Al Fresco, bạn sẽ hài lòng với mọi thứ được bày biện trên bàn ăn, những thứ gì ăn được, đều sẽ là thứ ngon nhất bạn từng ăn. Điều này đã được Al Fresco cam kết trong nhiều năm hoạt động.

>> Xem thêm: 10 ý tưởng trang trí sân trong ngân sách cho phong cách ngoài trời hợp túi tiền

10 ý tưởng nhà bếp ngoài trời đầy cảm hứng cho nhà hàng Al Fresco

10 ý tưởng nhà bếp ngoài trời đầy cảm hứng cho nhà hàng Al Fresco

Một không gian thoáng đãng của các buổi tiệc nướng ngoài trời là những gì mà Al Fresco đang hướng đến. Mặc dù thành công với chuỗi nhà hàng khép kín. Nhưng Al Fresco luôn làm mới chính mình. Điều này là dễ hiểu bởi nếu không tự làm mới thì chắc chắn sẽ lụi tàn theo thời gian. Đặc biệt là thị hiếu hiện nay rất ưa chuộng nhà bếp ngoài trời.

Trên thực tế, ý tưởng nhà bếp ngoài trời đầy cảm hứng cho Al Fresco được triển khai cục bộ tại 1 số địa điểm, nhưng dù ở đâu thì những mẫu thiết kế này vẫn đều tồn tại, thậm chí còn gây được thiện cảm nhiều hơn với thiết kế ngoài trời kiểu truyền thống thông thường. 

Cụ thể các ý tưởng như:

  1. Chia nửa không gian - khép kín và ngoài trời.

Đây là ý tưởng thiết kế khá hay ho nhưng cũng không hoàn toàn mới lạ. Nhiều nhà hàng cũng sử dụng kiểu thiết kế nửa hở, nửa kín như vậy.

  1. Bếp vườn

Đây là một trong cách thiết kế khá phổ biến khi muốn làm bếp ngoài trời. Đó là xây dựng một khu vườn xung quanh khu vực nấu nướng. Đem lại trải nghiệm tuyệt vời, mới mẻ và một cảm giác thú vị, thư thái.

  1. Mở rộng ra ngoài

Đây là cách thiết kế không phá vỡ không gian cũ của bạn, vừa tạo cảm giác mới lạ, vừa không tốn kém quá nhiều để xây dựng.

  1. Sân thượng

Tiếp tục là một thiết kế bếp ngoài trời khá phổ biến khác.Nhưng đây lại không phải việc ai cũng làm được. Nếu có thể, hãy tận dụng nó thật tốt.

Thiết kế nhà bếp ngoài trời

  1. Bếp ngoài trời với mái che

Cách thiết kế này có thể hạn chế được những tác dụng không mong muốn tới từ yếu tố ngoài trời như mưa. Nhưng để thiết kế được thì cần thêm một số vật liệu và nếu không khéo thì khu vực bếp sẽ không thật sự ấn tượng.

  1. Nhà bếp trong sân sau

Nhà bếp được thiết kế trong sân sau tạo không gian rộng và sự sắp xếp ấm cúng, nếu thiết kế tên những bộ bàn ghế màu sắc sẽ ấn tượng hơn với một ý tưởng nhà bếp ngoài trời đầy cảm hứng cho Al Fresco này.

  1. Bếp ngoài trời tích hợp

Đây cũng là một ý tưởng rất thú vị và tạo sự ấn tượng cho khách hàng tới ăn.

  1. Bếp ngoài trời với trạm nướng tự làm

  2. Bếp ngoài trời với lò sưởi 

  3. Nhà bếp ngoài trời thiết kế kiểu mô-đun

>>Xem thêm: Top những dự án đang mở bán tại Quảng Ninh

Trên đây là 10 ý tưởng nhà bếp ngoài trời đầy cảm hứng cho nhà hàng Al Fresco mà Review Nhà đã mang đến mong rằng quý bạn đọc đã có thêm những ấn tượng thú vị với những ý tưởng và phong cách này.

 

TOP