Sun Beauty Onsen: Điểm nhấn thiết kế của phân khu thương mại Koto

133 lượt xem - 1 năm trước
1 bài trải nghiệm

Đáp ứng các tiêu chí về thiết kế cùng với hệ sinh thái onsen (Nhật Bản), phân khu thương mại Koto được kỳ vọng là điểm đến thu hút du khách.

Koto là phân khu thương mại duy nhất trong quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen (Quảng Xương, Thanh Hóa) quy mô gần 100ha. Theo Tập đoàn Sun Group - chủ đầu tư dự án, nơi đây đáp ứng các tiêu chuẩn về thiết kế, tiện ích, dịch vụ, giúp chủ nhân cảm nhận trọn vẹn nhịp điệu cuộc sống, mang đến bộ đôi giá trị: an cư thư thái và kinh doanh sinh lời bền vững.

Điểm nhấn thiết kế của phân khu thương mại Koto - Sun Beauty Onsen

Phân khu Koto đáp ứng các tiêu chí về thiết kế, tích hợp đầy đủ các tiện ích và dịch vụ để thu hút du khách. Ảnh phối cảnh minh họa

Phân khu thương mại Koto hội tụ 231 căn townhouse, có chiều cao 5 tầng cùng mặt tiền rộng tới 7,5m giúp linh hoạt trong việc vận hành, có thể vừa ở, vừa kinh doanh.

Mỗi căn townhouse là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Khu vực tầng 1 và 2 được thiết kế với phần mái cong như những ngôi nhà cổ của Nhật Bản. Thiết kế mái nhà có độ dốc vừa phải, xếp chồng lên nhau và hạn chế các chi tiết cầu kỳ, đề cao sự tiện nghi. Hơn nữa, thiết kế mái hiên kiểu Nhật rộng rãi, thoai thoải giúp hạn chế nước hắt vào nhà khi mưa lớn.

Trong khi đó, khu vực từ tầng 3 đến tầng 5 được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng ban công lớn và ô cửa kính rộng, mang đến một không gian khoáng đạt và ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Ngoài ra, ban công của từng nhà phố được thiết kế rộng rãi, thích hợp để bố trí không gian nghỉ ngơi riêng tư cho các thành viên trong gia đình và khách lưu trú.

Hệ thống townhouse tại phân khu Koto được quy hoạch trải dài từ đông sang tây, với 60% sở hữu hai mặt tiền thoáng. Nơi đây còn có lợi thế về vị trí khi một mặt tiếp giáp quốc lộ 45 - tuyến đường huyết mạch đi qua dự án; các mặt còn lại tiếp giáp hệ thống công viên, khu vườn dạo mát Kaiyu Shikien, tổ hợp biệt thự khoáng nóng, khu VIP onsen...

Điểm nhấn thiết kế của phân khu thương mại Koto - Sun Beauty Onsen - 1

Hệ sinh thái onsen hoàn chỉnh tạo trải nghiệm như lạc vào kinh đô đất nước mặt trời mọc. Ảnh phối cảnh minh họa

Với vị trí vàng trong quần thể Sun Beauty Onsen, ngoài là nơi để ở, chủ nhân của các townhouse còn có thể vận hành nhiều hình thức kinh doanh, cho thuê để tối ưu lợi nhuận.

Lợi thế về quy hoạch trên giúp townhouse Koto hưởng lợi từ tất cả tổ hợp, phân khu khác trong quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen. Chủ nhân nhà phố Koto có cơ hội đón trọn dòng khách đến lưu trú, vui chơi, khám phá, trải nghiệm tại tổ hợp, từ đó nhận về giá trị thương mại, khai thác kinh doanh. Nguồn cầu đều đặn đến từ cư dân trong dự án giúp chủ sở hữu townhouse có thể lựa chọn các ngành hàng phù hợp để kinh doanh. Khi các thương hiệu cùng hội tụ tạo thành khu phố mua sắm thu hút khách hàng đến trải nghiệm sẽ góp phần gia tăng giá trị cho townhouse Koto.

Như vậy ngoài việc làm nơi sinh sống, tùy theo nhu cầu của chủ nhà, townhouse có thể vận hành nhiều hình thức kinh doanh khác nhau, như cho thuê mặt tiền, cho thuê từng tầng, cho thuê cả căn, thậm chí biến thành một khách sạn mini, shop bán lẻ, coffee, bar và nhà hàng phục vụ nhiều đối tượng khách hàng để tối ưu lợi nhuận.

Điểm nhấn thiết kế của phân khu thương mại Koto - Sun Beauty Onsen - 2

Chủ nhân townhouse Koto có thể khai thác nhiều mô hình kinh doanh. Ảnh phối cảnh minh họa

Không chỉ đầu tư vào thiết kế và quy hoạch, Sun Property (thành viên Sun Group) còn chú trọng đầu tư hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu cho phân khu Koto.

Nằm ở vị trí trung tâm trong quần thể Sun Beauty Onsen, townhouse phân khu Koto được thừa hưởng hệ thống tiện ích nổi bật, phù hợp với nghỉ dưỡng, lưu trú, đặc biệt là nghỉ dưỡng khoáng nóng. Kế cận phân khu Koto là tổ hợp công viên văn hóa Edo và công viên Park Onsen. Cùng với đó, hệ thống tiện ích đậm chất Nhật Bản tại nội khu như cổng Torii, con đường cờ cá chép, con đường chuông gió, tượng cô gái Nhật Bản, con đường đèn lồng cổ... hứa hẹn mang đến cho du khách trải nghiệm như đang lạc vào những kinh đô hưng thịnh một thời của đất nước mặt trời mọc.

Điểm nhấn thiết kế của phân khu thương mại Koto - Sun Beauty Onsen - 3

Biểu tượng cổng Torii, con đường cờ cá chép... tại phân khu Koto. Ảnh phối cảnh minh họa

Phân khu Koto nói riêng cũng như Sun Beauty Onsen còn thu hút dòng khách từ loạt dự án du lịch - nghỉ dưỡng của Sun Group tại Thanh Hóa như khu đô thị quảng trường biển Sun Grand Boulevard, khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng Sun Riverside Village hay các dự án đang được nghiên cứu đầu tư như Khu tâm linh Am Tiên, Khu du lịch nghỉ dưỡng Bến En, dự án Đông Sơn... theo đánh giá của chủ đầu tư.

Trong dịp lễ 30/4 - 1/5 vừa qua, Thanh Hoá đón gần 900.000 lượt khách (tăng 85,6%), tổng thu du lịch đạt khoảng 1.960 tỷ đồng (tăng 123%) so với năm 2021. Con số này đặt ra kỳ vọng rất lớn cho sự phát triển bứt phá của du lịch xứ Thanh và mang lại tiềm năng sinh lời cho các sản phẩm nhà phố thương mại Koto.

Sở hữu nhiều ưu thế về thiết kế thông minh, quy hoạch đồng bộ cùng chuỗi tiện ích đa dạng, townhouse tại phân khu Koto sẽ gia tăng cơ hội kinh doanh cho nhà đầu tư.

Nguồn: Vnexpress

TOP