Hướng dẫn tư duy đúng về livestream TikTok cho bất động sản

85 lượt xem - 3 tháng trước

Xác định rõ mục tiêu của phiên livestream

  • Nếu bạn là môi giới bất động sản muốn thông qua livestream để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Hãy xác định rõ phiên live mở ra nhằm cung cấp thông tin cho khách hàng mới, giải đáp thắc mắc cho các khách đã mua, nhà đầu tư, hay hướng tới 1 đối tượng cụ thể nào.
  • Nếu bạn định hướng là chuyên gia, là người hướng dẫn đầu tư, thì phiên live như 1 buổi trò chuyện giải đáp thắc mắc, và cung cấp các thông tin vĩ mô, vi mô
  • Nếu bạn là nhóm kinh doanh hoặc đại diện cho doanh nghiệp để livestream giới thiệu sản phẩm. Mục tiêu của bạn là tạo sức hút để càng nhiều người xem càng tốt, càng nhiều người thả tim bình luận, chia sẻ livestream để phủ sóng thương hiệu

Vậy bạn là ai trong các trường hợp trên, bạn tham gia livestream với mục đích gì, nhu cầu chuyển đổi của bạn là như thế nào?

  • Đừng kỳ vọng sẽ bán được bất động sản ngay trên phiên live, đó sẽ là nơi bạn tìm được các khách hàng có nhu cầu mua nhà hoặc đầu tư bất động sản. Việc cần làm là để lại một bảng thông tin để khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm sẽ để lại thông tin cá nhân cho môi giới tiếp cận.
  • Đối với các trường hợp chủ đầu tư muốn mở bán online, và phát sinh doanh số bán hàng thông qua livestream, hãy chắc chắn rằng các khách hàng mục tiêu của mình đã được nhân viên môi giới tư vấn kỹ lưỡng về sản phẩm. Sau đó truyền thông về sự kiện mở bán thông qua Livestream trên các kênh truyền thông của doanh nghiệp hoặc telesale, gửi thư mời tận tay khách hàng…
  • Mấu chốt để khách hàng bỏ tiền đặt cọc bất động sản thông qua một phiên live đó là sự kiện live đó có những deal hời nào. Đây chính là động lực để giữ chân người xem. Deal trong phiên live phải khác với các chương trình ưu đãi bán hàng đang được áp dụng hiện tại, và thời hạn cho deal cũng chỉ được tính trong phiên live mà thôi. hết thời gian livestream sẽ trở về các chính sách bán hàng thông thường.

Bối cảnh Livestream, càng chân thực càng dễ chốt sale

  • Đối với môi giới, hãy coi việc livestream như hoạt động kinh doanh thường ngày, tuy nhiên không phải cứ mở live là thao thao bất tuyệt về dự án. Hãy tạo ra các tình huống, những lý do diễn ra buổi live này: ví dụ như hôm nay cất nóc dự án, hôm nay đổ móng, hôm nay lát đường …. bối cảnh từ đó cũng trở nên linh hoạt hơn
  • Đối với các môi giới hoạt động theo nhóm, thì có thể chia ra từng người live trò chuyện với khách hàng từng chủ đề, để nội dung truyền đạt được sâu sắc và hữu ích cho người xem. có thể kết hợp giữa live tĩnh là ngồi 1 chỗ tư vấn và 1 người ở công trường gọi nhau qua zoom để tăng thêm phần thú vị cho livestream

 

 

 

 

 

 

TOP